Thành phần viên uống Glutahione 600

Viên uống trắng da glutathione 600 là dòng uống an toàn với nguyên liệu sạch nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các nguyên liệu được kết hợp lại với nhau một cách hài hòa theo đúng tiêu chuẩn, định lượng với tỷ lệ “vàng’, được giới chuyên gia đánh rất cao giúp mang lại hiệu quả trắng da và điều trị nám nhanh chóng. Nổi bật chính là hàm lượng thành phần Glutahione tới 600mg trong mỗi viên hơn hẳn những loại uống cùng loại

THÀNH PHẦN GLUTATHIONE 600




– Bộ 3 thành phần: Glutathione, L-cysitne và nhau thai cừu: Đây chính là tổ hợp tuyệt vời tạo nên một chu trình tái tạo trắng da, trị nám tối ưu. Khi đi vào cơ thể, L-cytine sẽ đẩy hắc tố melanin dưới tầng đáy sâu nhất của tế bào da lên các tầng trên đồng thời tái tạo bù đắp lớp da mới. Glutathione sẽ sản sinh ra các tế bào trắng da thay thế hắc tố mêlanin và ngăn ngừa hình thành hắc tố hiệu quả. Song hành cùng glutathione tiêu diệt đốm nâu chính là hoạt chất từ nhau thai cừu; chúng chứa các amino axit giúp loại bỏ sắc tố sạm da và có khả năng sản sinh hồng cầu trong máu tạo sắc tố trắng hồng cho da chúng ta.
– Thành phần Collagen tuýp I , sữa ong chúa, vitamin C, E và astaxanthin : Đây là những thành phần giúp da ngăn ngừa lão hóa, tăng sự đàn hồi, chống nhăn hiệu quả, tăng cường khả năng chống oxy hóa và duy trì sự trẻ hóa của làn da.
– Cao sâm tố nữ, chiết suất củ mài và tinh dầu hoa hồng: : Đây là nhóm thành phần có tác động giúp ổn định nội tiết tố nữ: giảm khô hạn, khắc phục tình trạng suy giảm nội tiết ở nữ giới; giảm lo âu, căng thẳng và cải thiến giấc ngủ hiệu quả.

Glutathione 600

Không cần dùng nhiều mỹ phẩm. Một ly Viên uống Glutathione 600 mỗi ngày cho làn da khỏe đẹp, hết nám

Trang wed chính thức của Viên Nám Glutathione 600 . Có 11.287 người đã mua hàng.

chatonline chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt